To create a linkable banner add, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

Hoa cúc La Mã hay hoa cúc Đức ?

Nhiều người hay nhầm lẫn giũa giống cúc La Mã (Roman Chamomile) và cúc Đức (Roman Chamomile) do cà 2 loài Cúc này khá giống nhau về ngoại hình và hoa.
Cả hoa cúc La Mã (tên khoa học Anthemis nobilis hay Chamaemelum nobile) và hoa cúc Đức (Matricaria chamomilla hay Matricara recutita,Chamomilla recutita ) là thảo mộc thơm cho nguyên liệu tinh dầu sử dụng trong trà, mỹ phẩm và y học.
Hoa cúc La Mã, còn được gọi là hoa cúc Anh, có nguồn gốc ở Trung Đông, Nam và Tây Âu và Đông Phi, hoa cúc La Mã được trồng ở Argentina, Anh, Pháp, Bỉ và Hoa Kỳ.
Phân phối nhiên của nó là châu Âu và Bắc Á. Cúc Đức được trồng ở Hungary, Ai Cập, Pháp và các nước Đông Âu nên cón được gọi cúc Hungary.

Cúc la mã
Hoa cúc La Mã phát triển đến 12 inch và có lông thân và mịn cắt, sợi, lá màu xanh lá cây có một mùi hương tương tự như quả táo và dứa.
Hoa cúc giống như phát triển rộng 1/2 đến 1 inch, với những cánh hoa trắng và nhụy vàng. Dầu chưng cất từ hoa cúc La Mã là rõ ràng với màu vàng nhạt.
Cúc Chamomile Đức
Cúc Đức là cao hơn, đạt 24 inch, và có không có lông cành lá sợi, thưa thớt hơn và ít có nhiều cây dương xỉ so với hoa cúc La Mã.
Hoa cúc Đức  tương tự Cúc la mã  nhưng lớn hơn - rộng ~1-2 inch.Ở giữa màu vàng hình nón và rỗng, cũng có mùi như táo hoặc dứa khi nghiền nát.
Dầu chưng cất từ hoa cúc Đức màu xanh đậm.

Tham khảo:
http://www.thaomocgarden.com/2015/11/hat-giong-hoa-cuc-uc-matricaria.html
https://docs.google.com/document/d/16ih8dCkaFT3sz1CmBO-iSnid6F6yO4JNWBKzlWOXiKU/pub

  1. Vì sao lại có quan ngại “thuốc Fucoidan có tốt không” ?
    Như kể trên, chúng ta thấy Fucoidan có rất nhiều tác dụng tốt. Tác dụng của thuốc Fucoidan http://mayduavong.me/tag/cong-dung-cua-thuoc-fucoidan-tri-ung-thu-cua-my Với nguồn gốc tự nhiên, chắc chắn giá thành của nó sẽ cao hơn các loại thuốc hóa học khác. Chính bởi lý do này đã khiến những người xấu lợi dụng để trục lợi cho bản thân. Nơi nào bán thuốc Fucoidan http://thuocbomat.net/tag/thuoc-fucoidan-ban-o-dau .Họ tận dụng đặc điểm tốt cho sức khỏe, được nhiều người sử dụng của Fucoidan, sau đó làm giả Fucoidan chất lượng kém, số tiền bỏ ra để chế xuất rất nhỏ và bán ra với giá thành bằng giá của Fucoidan thật trên thị trường. Thành phần thuốc Fucoidan http://thuocgiaidocgan.net/tag/fucoidan-gia-re. Nhiều người tiêu dùng do quá nhẹ dạ cả tin đã mua phải loại Fucoidan giả, nên khi sử dụng sẽ không thấy được những tác dụng tốt của nó. Thực phẩm chức năng hỗ trợ trị ung thư thuốc fucoidan http://nammongtay.com/tags/thuc-pham-chuc-nang-fucoidan. Thậm chí, một số loại Fucoidan giả còn đem đến ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Đây chính là lý do lý giải vì sao lại có thắc mắc về chất lượng của Fucoidan. Một lời khuyên dành cho người tiêu dùng là nên tìm các cơ sở kinh doanh uy tín để mua loại thuốc bổ dưỡng này.

    ReplyDelete
  2. It's very straightforward to find out any topic on web as compared to textbooks, as I found this post at this web site. sign in to gmail

    ReplyDelete
  3. When you are making your payment, you spend the bank interest for the outstanding mortgage balance (massive) before you are making any repayment for the actual balance itself. mortgage payment calculator Interest is basically the charge of borrowing funds from your lender. mortgage calculator

    ReplyDelete

Powered by Blogger.
To create a link able banner ads, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

© VNTimes

plug-ins